Friday, October 13, 2017

Câu chuyện của một người nào đó

Yaakov Chaim là người Anh, sinh ra và lớn lên ở làng quê nhỏ miền Bắc Anh Quốc, nơi ấy không có sự kết nối gì với thế giới bên ngoài. Chuyến hành trình của Yaakov bắt đầu từ đại học dẫn đến con đường của sự khám phá.

Vào tuổi 16, tôi (Yaakov) đã nhận thức rằng cuộc sống mà tôi đã sinh ra và lớn lên không hợp với chính bản thân tôi. Sau nhiều tháng làm việc chăm chỉ, tôi đã học về các tôn giáo của thế giới, nhưng tôi vẫn không thể tìm ra sự thật. Sau một lời cầu nguyện chân thành vào nửa đêm khuya trong vẻ đẹp của thiên nhiên, tôi đã thấy được mục đích của cuộc sống.

Với nhiều thăng trầm lên xuống, và chuyến hành trình khắp thế gian, tôi đã kết thúc ở vùng đất linh thiêng nhất trên trái đất của Thiên Chúa, làm trái tim tôi tan chảy ra khi đứng trước bức tường phía Tây.

Vào tuổi 20, tôi đã hoàn thành sự cải đạo dưới sự bảo trợ của một trong những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất của Chính Thống Do Thái Giáo. Cha Mẹ của tôi đã cắt đứt quan hệ với tôi vì tôi đã quyết định gia nhập dân tộc Do Thái Am Yisroel, một mình tôi đang gặp những khó khăn trong cuộc sống. Chi phí cho tiền thuê nhà, tiền y tế, quần áo, và ngay cả thức ăn để ăn.

Làm người Do Thái là rất khó, nhưng có một điều chắc chắn - Thiên Chúa luôn luôn ở bên cạnh, chỉ đường mỗi bước đi cho mỗi người.

No comments:

Post a Comment