Monday, October 23, 2017

mật ong ngọt

Người Do Thái nhỏ vài giọt mật ong lên sách Kinh Thánh và cho bé liếm
[IMG]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj5AYCYpfTU6CL01EvaV8rNoSk2FzIYeZ9_3m6MIJ5__TpgxWk6RoO5qOCfBHmoIkigxOxGSTepArdcK85Zxb8KTAHurQuCtdZlWHogeakWA9c-Q7K1550smRBjoHwyjt0-IeohSpjdVLw/s1600/honey.JPG[/IMG]
Exodus 16:31 Dân Y-sơ-ra-ên gọi bánh đó là ma-na, nó giống hạt ngò, có vị như bánh mật ong

Ezekiel 3:1-3 Rồi CHÚA phán cùng tôi, “Hỡi con người , hãy ăn vật ngươi thấy; hãy ăn cuộn sách nầy. Rồi hãy đi ra nói cùng dân Ít-ra-en.” Vậy tôi mở miệng và Ngài trao cho tôi cuộn sách để ăn. Ngài bảo tôi, “Hỡi con người, hãy ăn cuộn sách mà ta trao cho ngươi, cho thật đầy bụng. Vậy tôi ăn cuộn sách đó thì tôi thấy thật ngọt như mật ong trong miệng
các em học sinh người do thái xếp hàng nối đuôi nhau
[IMG]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi4wB_m4j3OUP_W9p5LDXef-3qABNsMlPtzTj9FwlBI_AD08TeF_bq6Y31Hdaftvvm4CFR37bkIGP7e9o8bWEjjjFQwLsXGPcTN-QBz1Mycd2aOujBJUYU2aZTZ3CX9tbbLC2j_IgkWA94/s1600/honey+bee.jpg[/IMG] người do thái và những lọ mật ong

Proverbs 24:13-14 Con ơi, hãy ăn mật ong, vì nó ngon ngọt lắm; Những giọt mật nhểu ra từ tàng ong sẽ làm ngọt lịm lưỡi con. Con sẽ biết sự khôn ngoan nơi linh hồn con cũng như vậy. Nếu con tìm được sự khôn ngoan, con sẽ có tương lai tươi sáng Và hy vọng của con sẽ không bị gãy đổ nửa chừng

No comments:

Post a Comment